Alpha Solutions - lớp đào tạo nghiệp vụ digital marketing

14/10/2019 | 709

Từ trước đến nay Alpha Solutions là trung tâm được nhiều người biết đến với các khóa học nghiệp vụ marketing chất lượng. Để có thể hiểu rõ hơn về lớp đào tạo nghiệp vụ digital marketing rõ hơn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!
 

Digital marketing là gì

Trước khi đi vào tìm hiểu lớp đào tạo nghiệp vụ digital marketing, thì chúng ta hãy tìm hiểu digital marketing là gì nhé!

“Digital Marketing là chiến lược dùng Internet để làm phương tiện cho các hoạt động marketing và trao đổi thông tin của doanh nghiệp” – Asia Digital Marketing Association.

đào tạo nghiệp vụ digital marketing

Digital Marketing - chiến lược nhanh nhất của marketing

Digital Marketing nhấn mạnh đến 3 yếu tố chính: sử dụng các phương tiện kỹ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số, và tương tác với khách hàng.

Xem chi tiết: Khóa học đào tạo Digital Marketing

Những chiến lược của digital marketing bao gồm những gì?

Digital Marketing được chia làm 2 chiến lược khác nhau đó là chiến lược kéo và chiến lược đẩy. Hai chiến lược này đều bổ sung và hỗ trợ cho nhau. 

Đối với chiến lược đẩy trong digital marketing là thông qua các hình thức tương tác như quảng cáo bằng banner trên các website, gửi hàng loạt tin nhắn SMS hoặc email… đến các đối tượng khách hàng để giới thiệu sản phẩm nhằm tìm kiếm đối tượng quan tâm để bán hàng.

đào tạo nghiệp vụ digital marketing

 Digital marketing - là sự kết hợp giữa 2 yếu tố chiến lược kéo và chiến lược đẩy

Còn chiến lược kéo digital marketing là phương án căn cơ và dài hạn để tiếp cận khách hàng bằng cách để khách hàng chủ động tìm ra bạn thông qua các hoạt động tìm kiếm website, blog…Dù cả 2 đều bổ trợ cho nhau những mỗi một chiến lược đều có những đặc điểm và ưu thế riêng. Vì vậy, bạn nên kết hợp khôn khéo để cả 2 đều phát huy được những ưu điểm tốt nhất. 

Thông tin về lớp đào tạo nghiệp vụ digital marketing

Trước những khó khăn mà các doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên tại các doanh nghiệp đang gặp phải liên quan đến các hoạt động tiếp thị với digital marketing. Lớp đào tạo nghiệp vụ digital marketing Alpha Solutions cho ra đời khóa học marketing.

đào tạo nghiệp vụ digital marketing

Alpha Solutions - là trung tâm đào tạo digital marketing chất lượng nhất hiện nay

Điểm đặc biệt là chương trình đào tạo của khóa học sẽ được biên soạn và thiết kế dựa trên yêu cầu, tiêu chí phát triển của từng doanh nghiệp về các hoạt động marketing. Alpha Solutions cũng tự hào rằng là một trong những trung tâm trong số ít các đơn vị cho ra mắt các lớp đào tạo nghiệp vụ digital marketing 1 với 1 tại TP HCM nói riêng và toàn quốc nói chung. 

Với một đội ngũ giảng viên, chuyên gia marketing cả trong lẫn ngoài nước hùng hậu. Thì chắc chắn chắc rằng các doanh nghiệp sẽ có được những điều mình cần khi lựa chọn và đăng ký lớp đào tạo nghiệp vụ digital marketing tại Alpha Solutions. 

Các phương pháp đào tạo digital marketing tại Alpha Solutions. 

Là một trong những lớp đào tạo nghiệp vụ, chắc chắn sẽ có cách đào tạo chuyên biệt. Một trong những phương pháp đào tạo đó là:

  • Lớp đào tạo nghiệp vụ sẽ được giảng dạy với những phương pháp trực quan nhất, sinh động nhất
  • Khóa đào tạo sẽ lấy trọng tâm là các dự án marketing mà các doanh nghiệp đang triển khai hoặc đang có ý tưởng
  • Được lý thuyết và thực hành ngay trên các dự án trong thực tế

Quy trình đào tạo cơ bản của lớp nghiệp vụ

Hiện tại trung tâm đang đưa ra quy trình đào tạo cho các khóa học digital marketing inhouse gồm 5 bước như sau:

  • Bước 1:  Alpha Solutions sẽ tiếp nhận và tiến hành phân tích nhu cầu của các doanh nghiệp
  • Bước 2: Sau khi phân tích trung tâm sẽ trình bày với các doanh nghiệp về các giải pháp và cũng tiến hành báo giá cho khóa đào tạo này
  • Bước 3: Bắt đầu lớp đào tạo nghiệp vụ digital marketing
  • Bước 4: Các giảng viên, chuyên gia cũng sẽ có các hỗ trợ cho các doanh nghiệp sau khóa đào tạo này
  • Bước 5: Hợp tác phát triển cùng doanh nghiệp nếu có điều kiện

Hy vọng với những thông tin trên về lớp đào tạo nghiệp vụ digital marketing đã giúp bạn hiểu chi tiết các quy trình đào tạo tại Alpha Solutions. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm các bạn vui lòng truy cập vào website alphasolutions.vn để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Có thể bạn cần: Các chương trình đào tạo khác tại Alpha Solutions

Công ty TNHH Alpha Solutions

Địa chỉ: 155 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM

Hotline: 028 36 36 8078 | 0798 988 088

Email: alphasolutions79@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận