Hội thảo công nghệ 4.0 trong kinh doanh doanh nghiệp

14/10/2019 | 1306

Hội thảo công nghệ 4.0 ngày càng được mở rộng, bàn bạc nhiều vấn đề trong cuộc sống. Đặc biệt việc thời đại công nghiệp 4.0 đã tác động mạnh mẽ trong kinh doanh doanh nghiệp. Để hiểu chi tiết và rõ nhất về vấn đề này, các bạn cùng đón đọc những thông tin sau đây cuả alphasolutions.vn

Công nghệ sản xuất 360°

Công cụ mới cho phép các công ty sáng tạo và kiểm định tình huống trong thế giới ảo. Mô phỏng giai đoạn chế tạo sản phẩm giúp giảm thời gian sản xuất và đảm bảo quy trình sản xuất diễn ra đúng theo dự định của công ty.

hội thảo công nghệ 4.0

Áp dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh doanh nghiệp

Sử dụng các giải pháp công nghệ để hỗ trợ từ xa, cho phép mọi người ở các vị trí khác nhau trên thế giới kết nối với nhau và cùng giải quyết các vấn đề rắc rối. Giúp đẩy nhanh tốc độ để  giải quyết các vấn đề xảy ra và giảm đáng kể chi phí di chuyển.

Xem chi tiết: Khóa học công nghệ 4.0 và kinh doanh của doanh nghiệp

Sản xuất trên hệ thống tự động

Tự động hóa là một khía cạnh quan trọng khác của kinh doanh doanh nghiệp thời đại mới. Hội thảo công nghệ 4.0 mang đến những cái nhìn mới trong kinh doanh sản xuất bằng hệ thống tự động. Nếu trước đây hầu hết quy trình sản xuất đều là thủ công. Thì hiện nay do ứng dụng công nghệ hiện đại các hệ thống tự động hóa đã phát triển mạnh mẽ.

Công nghệ nàycó thể làm tốt ở những môi trường khắc nghiệt không an toàn với con người. Tự động hóa đem lại mức độ chính xác và năng suất cao hơn. Giúp các doanh nghiệp tăng cường được tiến độ làm việc, thúc đẩy quá trình sane xuấ nhanh chóng.

Công nghệ in 3D

Công nghệ in 3D là một dấu mốc quan trọng trong lĩnh vưc sản xuất. kinh doanh. Cho phép chúng ta tạo ra các sản phẩm hữu hình liền mạch chỉ với một công cụ. Điều này sẽ giúp bạn tăng khả năng nâng cấp thiết kế cho sản phẩm của mình.

Công nghệ in 3D giúp làm giảm chất thải bằng cách tái chế nhựa và cắt giảm thời gian chờ đợi. Lợi ích nó đem lại cho công nghệ sản xuất rất đa dạng, giúp tăng tính khả thi cho các sản phẩm từ ngành đồ chơi cho tới các thiết bị y tế.

Xây dựng các nhà máy thông minh – sử dụng công nghệ điện toán đám mây

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện các nhà máy sử dụng các phần mềm công nghệ. Sử dụng điện toán đám mây và cảm biến thông minh. Bộ cảm biến thông minh có thể thực hiện các công việc như chuyển đổi dữ liệu thành các đơn vị đo khác nhau, kết nối với các máy móc khác, thống kê lưu trữ, phản hồi và tự động ngắt các thiết bị nếu xảy ra vấn đề để đảm bảo an toàn.

hội thảo công nghệ 4.0

Công nghệ 4.0 tác động tích cực đến sản xuất kinh doanh

Hoạt động sản xuất bằng robot dưới sự kiểm soát của con người

Trong thời đại công nghiệp 4.0, việc sử dụng robot đang ngày càng được mở rộng.  Hội thảo công nghệ 4.0 trong kinh doanh doanh nghiệp đã cập nhật đếnn việc tối ưu hóa thời gian năng suất làm bằng cách sử dụng robot. Sản phẩm thông minh này là một công cụ bổ sung giúp con người hoàn thành công việc hiệu quả hơn. 

Như vậy với những thông tin mà alphasolutions.vn chia sẻ, các bạn đã có thể hiểu hơn về hội thảo công nghệ 4.0 trong kinh doanh doanh nghiệp. Các bạn hãy tham khảo thật kỹ để bổ sung thêm nhiều kiến thức nhé. Rất cảm ơm các bạn đã theo dõi bài viết của alphasolutions. 

Có thể bạn cần: Các chương trình đào tạo khác tại Alpha Solutions

Công ty TNHH Alpha Solutions

Địa chỉ: 155 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM

Hotline: 028 36 36 8078 | 0798 988 088

Email: alphasolutions79@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận