Lớp đào tạo nghiệp vụ logistic tốt nhất ở TP HCM

14/10/2019 | 727

Ngành xuất nhập khẩu đang là một trong những ngành nghề hot, nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau từ học sinh, sinh viên, người đi làm, những người muốn thử sức trong môi trường làm việc mới, …. Vì vậy, việc học nghiệp vụ xuất nhập khẩu ở đâu tốt nhất đang là vấn đề nóng bỏng, thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ ở Hà Nội, tphcm. Bài viết này sẽ mách bạn địa chỉ lớp đào tạo nghiệp vụ logistic tốt nhất TP HCM. 

Logistic là gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu vấn đề trên, trước tiên các bạn hãy tìm hiểu Logistic là gì nhé!

Logistic là ngành “dịch vụ hậu cần” chúng ta có thể hiểu đơn giản là đây là quá trình chuẩn bị hàng hóa, sắp xếp, đóng gói, bảo quản hàng hóa, vận chuyển hàng hóa ra cảng. Để làm các thủ tục thông quan xuất nhập cảnh hoặc nhập khẩu hàng hóa. 

lớp đào tạo nghiệp vụ logistic

Logistic - là ngành dịch vụ hậu cần khá phổ biến ở nước ta

Ngoài ra, Logistic còn làm thêm một nhiệm vụ nữa đó là giao hàng và những dịch vụ liên quan đến hàng hóa. Để có thể thuận lợi cho người bán hoặc người mua theo yêu cầu riêng. Hiểu theo một cách khác thì Logistic chính là nhân vật trung gian để đưa hàng hóa từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng. 

Học logistic ở các trường đại học

Nếu bạn vẫn còn mông lung về việc học xuất nhập khẩu như thế nào và bắt đầu từ đâu thì bạn nên tìm hiểu về những con đường học xuất nhập khẩu hiệu quả, phổ biến hiện nay.

Mỗi người sẽ có hoàn cảnh khác nhau, có người là học sinh, sinh viên, cũng có những bạn đi làm rồi và muốn chuyển nghề, có bạn thì muốn học xuất nhập khẩu để làm cho gia đình. Vì vậy, mỗi đối tượng sẽ có những lựa chọn khác nhau. Vậy lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Đây là con đường học rất an toàn, nhưng phải đi rất xa và rất dài. Bạn sẽ phải thi đầu vào ở các trường đại học, thường thì các ngành học về xuất nhập khẩu có số điểm thi đầu vào từ trung bình đến rất cao (ngành Kinh tế đối ngoại ở Đại học Ngoại thương là một ví dụ). Vì vậy, nếu bạn muốn bắt đầu với con đường này bạn cần thi  đại học một cách nghiêm túc.

Khi học xuất nhập cảnh ở các trường đại học xung có những ưu nhược điểm riêng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm đó là gì nhé!

Xem chi tiết: Khóa học nghiệp vụ Logistics

>> Ưu điểm:

Với cách học này, bạn sẽ được đào tạo bài bản ở trường Đại học,nắm chắc lý thuyết có liên quan và hiểu bản chất trong ngành xuất nhập khẩu. Được học hỏi bởi những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về xuất nhập khẩu. Được cấp bằng Đại học đúng chuyên ngành về xuất nhập khẩu, có cơ hội việc làm tốt, được đánh giá cao hơn bởi nhà tuyển dụng.

>> Nhược điểm: 

Chương trình học nhiều lý thuyết, kiến thức dàn trải, nhiều môn học, học nhưng cứ như đang “trên mây” là cảm nhận của nhiều bạn sinh viên. Thời gian đào tạo từ 4 – 5 năm là quá dài đối với nhiều người.

Học nghiệp vụ xuất nhập khẩu ở trường đại học rất phù hợp với những bạn học sinh, còn trẻ, có nhiều thời gian học. Không phù hợp với người đi làm, những bạn học để phục vụ kinh doanh riêng vì mất nhiều thời gian đào tạo và phải thi đầu vào, học phí cho 4 – 5 năm học không phải là ít.

Vì vậy, để có thể thuận tiện cũng như vẫn giữ được chất lượng kiến thức. Thì tại sao bạn không tham gia lớp đào tạo nghiệp vụ logistic. Ở đây bạn vẫn có thể tiếp thu được những kiến thức vững, được các chuyên gia hàng đầu truyền đạt. Để tìm hiểu rõ hơn, bạn đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Alpha Solutions - lớp đào tạo nghiệp vụ logistic hàng đầu Việt Nam

Đây là một trong những địa chỉ đào tạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Là địa chỉ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này đánh giá là uy tín và chất lượng nhất. Vậy lý do nào mà lớp đào tạo nghiệp vụ logistic Alpha Solutions được đánh giá cao đến như vậy? Sau đây sẽ là một số ưu điểm về lớp đào tạo nghiệp vụ này:

lớp đào tạo nghiệp vụ logistic

Alpha Solutions - địa chỉ đào tạo nghiệp vụ xuất nhập cảnh chất lượng

  • Bên cạnh truyền đạt những kiến thức cơ bản, thì chương trình học đi sâu vào thực tế cũng được trung tâm chú trọng
  • Thời gian đào tạo ngắn, tốn ít chi phí
  • Cập những thay đổi mới nhất trong phiên bản Incoterms 2010 được kết hợp với việc vận dụng vào thực tiễn hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam hiện nay.
  • Nắm bắt được các quy định nghiệp vụ giao nhận - vận tải và bảo hiểm cho hàng hóa xuất nhập khẩu.
  • Nắm bắt rõ được các quy định thanh toán quốc tế và luật áp dụng trong các hoạt động xuất nhập khẩu. Và cùng với một số lưu ý khi giải quyết các tranh chấp liên quan đến các nghiệp vụ này. 

Như vậy, với những lý do trên tại sao bạn không lựa chọn lớp đào tạo nghiệp vụ logistic Alpha Solutions nay từ bây giờ. Để biết thêm được thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ vào trang website alphasolutions.vn

Công ty TNHH Alpha Solutions

Địa chỉ: 155 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM

Hotline: 028 36 36 8078 | 0798 988 088

Email: alphasolutions79@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận