Mách bạn công ty có dịch vụ tổ chức sự kiện tại TP HCM chất lượng

14/10/2019 | 598

Bạn đang tìm một công ty có dịch vụ tổ chức sự kiện tại TP HCM chất lượng và uy tín. Vậy tại bài viết này của ALPHA SOLUTIONS sẽ mách bạn công ty tổ chức sự kiện trọn gói tại TP HCM nhé!

Những kinh nghiệm dành cho bạn khi lựa chọn công ty tổ chức sự kiện

>> Xác định mục tiêu tổ chức sự kiện của bạn

Xác định kế hoạch ban đầu cho sự kiện là một trong những yếu tố rất quan trọng. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nhận diện một đơn vị tổ chức sự kiện phù hợp. Để có thể lựa chọn được trung tâm tổ chức sự kiện ưng ý, bạn phải tự đặt ra các câu hỏi và trả lời chúng như: 

  • Số lượng khách tham gia sự kiện là bao nhiêu
  • Bạn muốn tổ chức sự kiện gì ( họp báo, khai trương, hội thảo,...)
  • Không gian mà bạn muốn trang trí trong sự kiện của mình là gì?
  • Bạn mong muốn gì ở sự kiện? 

Sau khi đã trả lời đầy đủ những câu hỏi trên, từ đó bạn có thể những tiêu chí cho riêng mình. Để từ đó lựa chọn được đơn vị chuyên dịch vụ tổ chức sự kiện tại TP HCM phù hợp với bạn.

dịch vụ tổ chức sự kiện tại TPHCM

Bạn cần đưa ra những tiêu chí cụ thể để có sự lựa chọn tốt nhất

>> Chi phí tổ chức sự kiện 

Chi phí tổ chức sự kiện là một trong những tiêu chí quan trọng cho bạn khi lựa chọn trung tâm sự kiện. Bạn phải xem kinh phí dự trù cho sự kiện đó trong khoảng bao nhiêu tiền. Xem ngân sách của bạn có thể chi phí cho sự kiện đó là bao nhiêu. Từ đó bạn có thể tham khảo và lựa chọn ra đơn vị tổ chức sự kiện phù hợp với mình. Đặc biệt phải lựa chọn sao cho phải tiết kiệm được tối đa chi phí tổ chức.

>> Ưu tiên những đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Tác phong phục vụ cũng như cách tư vấn và giám sát đội ngũ nhân viên là yếu tố quyết định đến chất lượng sự kiện của bạn. Nếu những nhân viên ở nơi tổ chức sự kiện có tác phong tốt, chuyên nghiệp, hiệu quả, các khách mời tham gia sự kiện được thoải mái. Từ đó học sẽ nhận được những thiện cảm đối với sự kiện của bạn. Vì vậy, tác phong phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên là yếu tố quan trọng cho việc lựa chọn địa chỉ tổ chức sự kiện. 

dịch vụ tổ chức sự kiện tại TPHCM

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là dịch vụ mới được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại tphcm ngày nay

ALPHA SOLUTIONS - Dịch vụ tổ chức sự kiện tại TP HCM uy tín và chất lượng

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ tổ chức sự kiện tại TP HCM chất lượng và uy tín. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua công ty TNHH Alpha Solutions. Đây là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại TP HCM. Vậy tại sao, chúng tôi lại khuyên bạn nên dùng dịch vụ của công ty này? Đây là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. 

  • Bởi công ty chúng tôi luôn đi đầu trong ý tưởng sáng tạo, cập nhập được những mẫu mã mới nhất trên thị trường.
  • Xây dựng ý tưởng chủ đề cho sự kiện dựa theo mục đích tổ chức của khách hàng
  • Xây dựng kịch bản chi tiết, kỹ càng bao gồm các: kịch bản chương trình, kịch bản MC, kịch bản âm thanh ánh sáng, …
  • Tư vấn và cung cấp các giải pháp về truyền thông bao gồm: Truyền hình, báo chí và các giải pháp hiệu quả khác như phóng thanh di động, băng rôn, tờ rơi,..
  • Cung cấp MC, ca sĩ theo yêu cầu của khách hàng và nội dung chương trình chặt chẽ nhất.
  • Chi phí hợp lý, các gói dịch vụ tiết kiệm tối ưu cho khách hàng.
  • Setup cho các chương trình sự kiện theo từng mùa và chủ đề cụ thể như: tổ chức trung thu, tổ chức họp báo, tổ chức đám cưới,...

Đây là một trong những sự kiện do công ty chúng tôi xây dựng

Chính vì vậy đây là trung tâm dịch vụ tổ chức sự kiện tại TP HCM mà bạn không thể bỏ qua. Để có thể tham khảo thêm nhiều thông tin chi tiết các bạn vui lòng truy cập vào website alphasolutions.vn nhé!

Có thể bạn cần xem:

Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị chuyên dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TPHCM uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

Công ty TNHH Alpha Solutions

Địa chỉ: 155 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM

Hotline: 028 36 36 8078 | 0798 988 088

Email: alphasolutions79@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận